Hôm nay, T.Tư Tháng 6 28, 2017 5:32 pm

Múi giờ UTC + 7 Giờ





Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
Người gửi Nội dung
 Tiêu đề bài viết: [Cần giúp đỡ] Cấu hình báo cáo cuộc gọi trên Elastix
Gửi bàiĐã gửi: T.Tư Tháng 12 16, 2015 11:33 am 
Ngoại tuyến

Ngày tham gia: T.Tư Tháng 12 16, 2015 11:28 am
Bài viết: 1
Chào các bác, em đang gặp rắc rối đối với cấu hình tổng đài Elastix. Cụ thể như sau:
Bên em có 1 cái tổng đài Elastix để phục vụ chăm sóc khách hàng, hiện tại em đã cấu hình được cho nó gọi vào gọi ra, queue, IVR ngon lành cành đào rồi, nhưng bh các sếp đưa ra chỉ đạo phải cấu hình thêm mục xuất báo cáo nữa để kiểm tra và đánh giá chất lượng dịch vụ.
Yêu cầu của nó như sau:
- Báo cáo cấu trúc như sau:
Hình ảnh

Cơ bản em thấy khoai nhất cái thông số: Thời gian điện thoại viên nhấc máy
Tức là khi khách hàng gọi điện đến, họ sẽ nghe câu chào, và cuộc gọi sẽ đưa vào Queue, khi nào có điện thoại viên rỗi thì chuông mới reo, và em phải ghi được thông số: Thời gian từ lúc khách hàng gọi đến ---> thời gian có điện thoại viên nhấc máy trả lời :(
Em đã mò mẫm khá nhiều nhưng chưa ra được, bác nào giúp em với, em xin chân thành cám ơn ạ


Đầu trang
 Xem thông tin cá nhân  
 
Hiển thị bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Tạo chủ đề mới Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 

Múi giờ UTC + 7 Giờ


Đang trực tuyến

Đang xem chuyên mục này: Không có thành viên nào trực tuyến.1 khách.


Bạn không thể tạo chủ đề mới.
Bạn không thể trả lời bài viết.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình.
Bạn không thể xóa những bài viết của mình.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm.

Tìm với từ khóa:
Chuyển đến:  
Powered by The Vietnam Asterisk User Group © 2008